สื่อจีนเผยเหตุผล ทำไมต้องส่งอิกาโล่ไปอยู่ เเมนยูฯ ถาวร

สื่อจีนเผยเหตุผล ทำไมต้องส่งอิกาโล่ไปอยู่ เเมนยูฯ ถาวร

สื่อดังในประเทศจีนได้รายงาน โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าชาวไนจีเรีย มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายทัพมาอยู่กับ ยอดทีมเเดนผู้ดี “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” หลังจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ต้นสังกัดของนักเตะกำลังจะได้ดาวยิงตัวใหม่หน้าเก่า มาทดแทน

สื่อจีนเผยเหตุผล โอเดียน อิกาโล่ เตรียมได้ย้ายมาเล่นกับ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวร หลังจากได้ถูกยืมตัวมาเสริมทัพได้สักพัก อีกทั้ง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรเเม่ในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ได้กองหน้าตัวใหม่มาเเทน จากการเปิดเผยของ ไตตัน สปอร์ต พลัส สื่อดังเเดนมังกร

โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิงชาวไนจีเรียย้ายมาอยู่กับปีศาจเเดง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” แบบยืมตัว เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการหาตัวใหม่มาทดเเทน มาร์คัส เเรชฟอร์ด ที่รับบาดเจ็บ เเละ โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หลังจากที่ อดีตดาวเตะวัตฟอร์ด สร้างผลงานซัดไป 4 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จาก 8 เกมที่ได้ลงเล่นให้ “เร้ด เดวิลส์” และกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก “เร้ด อาร์มี่” ทำให้ “น้าโอเล่” ต้องการที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ อิกาโล่ หลังจบฤดูกาลนี้

ทางด้านของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ต้นสังสังกัดของ อิกาโล่ ก็พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้นักเตะได้ย้ายไปข้าเเข้งกับทีมรักของเขาเช่นกัน โดยเหตุผลสำคัญคือเขาจะได้ โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ ดาวยิงประสบการณ์เเน่นวัย 35 ปี กลับมาเล่นให้กับสโมสรอีกครั้ง

อีกทั้ง สื่อจีนเผยเหตุผลอีกว่า มาร์ตินส์ ซึ้งเป็นอดีตดาวเตะอินเตอร์มิลานเเละนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เคยเล่นให้กับ เซี่ยงไฮ้ มาเเล้วในช่วง 2016-2018 พร้อมหวดไป 19 ประตู จาก 40 เเมตซ์ ของลีกเเดนมังกรเเละหลังจากนั้นนักเตะก็ไม่ได้ลงสนามอีกเลยหลังจากถูกปล่อยตัวจากทีม เมื่อ 2018


เป็นที่เข้าใจกันว่า โอเดียน อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมดัง ไชนีส ซุปเปอร์ลีก มาเสริมทัพให้เเก่ปีศาจเเดงเเทน หากท่านใดกำลังมองหาเว็บ เเทงบอลออนไลน์ เราขอเเนะนำ FIFA55 เว็บพนันอันดับหนึ่งของประเทศไทย มั่นคงปลอดภัย จ่ายไวจ่ายเร็ว